QUY ĐỊNH SỬ DỤNG JVI.VN

I. Quy định chung

Website: là trang website có địa chỉ jvi.vn là một website phát triển bởi Công ty cổ phần quốc tế Việt Nam Nhật Bản - Công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0300588569 do Sở KHĐT Tp Hà Nội cấp ngày 25/06/2014.     

Người bán/Nhà cung cấp: Là nhà phân phối và cửa hàng giới thiệu sản phẩm đối tác của Công ty JVI đã ký hợp đồng và được phép sử dụng website jvi.vn để giới thiệu, cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng.

Người mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tải trên website jvi.vn để mua sản phẩm, là các cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu.

Thành viên: là tổ chức/ cá nhân đăng ký sử dụng trang website TMĐT jvi.vn, bao gồm người bán và người mua.

Sản phẩm: là những sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, được giao dịch trên jvi.vn.

Ban quản lý Website: là nhân viên của JVI, chịu trách nhiệm trong việc quản lý, vận hành, cập nhật các thông tin về sản phẩm trên Website; tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ người mua.

II.   Quy trình giao dịch

Quy trình dành cho người mua hàng

Khi có nhu cầu mua hàng trên jvi.vn người mua nên thực hiện theo các bước sau đây:

  • Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm mà người mua đang quan tâm.
  • Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của sản phẩm mà người mua đang có nhu cầu mua.
  • Khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân, địa chỉ nhận hàng và có thể liên hệ với người bán qua thông tin liên hệ của cửa hàng do Khách hàng đã chọn đăng tải trong nội dung tin bán hàng hóa để hỏi về thêm thông tin sản phẩm.
  • Sau khi đã cung cấp thông tin và quyết định mua hàng, người mua có thể quyết định đặt hàng.
  • Người mua lựa chọn cách thức giao dịch.
  • Người mua nhận sản phẩm.
  • Người mua thắc mắc, khiếu nại người bán (nếu có)

Quy trình dành cho Người bán

Thành viên tham gia bán hàng trực tuyến trên website jvi.vn là Cửa hàng giới thiệu sản phẩm, nhà phân phối và cửa hàng đối tác.

Đối với nhà phân phối và cửa hàng đối tác khi tham gia bán hàng trực tuyến:

  • Ký hợp đồng tham gia với JVI
  • Thực hiện đóng gói và cung cấp sản phẩm hàng hóa đến khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tranh chấp liên quan đến sản phẩm do người bán/nhà phân phối cung cấp

Quy trình chung cho Người bán

  • Bộ phận xử lý đơn của website chuyển các đơn hàng xuống Cửa hàng/Nhà phân phối
  • Cửa hàng/Nhà phân phối chuẩn bị, đóng gói hàng hóa.
  • Đơn vị vận chuyển đến Cửa hàng/nhà phân phối lấy hàng theo giờ quy định để giao hoặc Cửa hàng/nhà phân phối tự giao hàng.
  • Cửa hàng/Nhà phân phối giải quyết đổi trả, tranh chấp, khiếu nại, liên quan đến hàng hóa đã cung cấp cho khách hàng (nếu có)

Quy trình giao nhận vận chuyển

Trong trường hợp giao nhận thông qua đơn vị vận chuyển:

  • Đơn vị vận chuyển nhận thông tin nhận hàng từ Cửa hàng/Nhà phân phối
  • Đơn vị vận chuyển đến Cửa hàng/Nhà phân phối lấy hàng theo khung giờ đã quy định.
  • Đơn vị vận chuyển tập kết hàng về kho của đơn vị và giao hàng cho Khách hàng

Quy trình xác nhận đơn hàng

  • Khi Khách hàng đặt hàng tại jvi.vn, JVI sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi tới khách hàng mã số đơn hàng. JVI chỉ xác nhận và xử lý các yêu cầu đặt hàng thỏa mãn được các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại jvi.vn.
  • Để đơn hàng được xác nhận, JVI cần đầy đủ các thông tin liên quan tới đơn hàng bao gồm nhưng không giới hạn các điều khoản và điều kiện chương trình khuyến mãi, thông tin giao nhận.

Quy trình hủy đơn hàng

  • Khách hàng quyền chấm dứt giao dịch, hủy đơn hàng trước khi hoàn tất việc giao nhận theo các hình thức thông báo qua hotline: 098.743.5968 hoặc tới email: admin@jvi.com.vn

Quy trình đổi/trả hàng

  • Khách hàng kiểm tra xác nhận đổi trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận hàng hóa.
  • Cửa hàng/Nhà phân phối nhận hàng và đối chiếu với dữ liệu trên hệ thống.
  • Kiểm tra lại chất lượng sản phẩm.
  • Tái nhập kho với sản phẩm đã trả và thực hiện thanh toán lại tiền cho khách hàng
  • Tạo lại đơn hàng mới và xuất hàng mới cho khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

Quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp khiếu nại

  • Ban quản lý website jvi.vn và người bán có trách nhiệm nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan tới giao dịch tại website jvi.vn
  • Khách hàng gửi khiếu nại tới địa chỉ:
    • Công ty cổ phần quốc tế Việt Nam Nhật Bản
    • Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Hotline: 098.743.5968 - Email: admin@jvi.com.vn
  • Ban quản lý website jvi.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều sẽ bị xem xét, truy cứu và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại.

 

III. Quy trình thanh toán

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Cách 2: Chuyển khoản qua ngân hàng

IV. Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
  • Người bán cung cấp đầy đủ thông tin (Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, email, tư cách pháp lý) và có trách nhiệm với các thông tin trên cho khách hàng khi tham gia giao dịch mua bán hàng hóa trên jvi.vn để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Yêu cầu các khách hàng tham gia Website jvi.vn lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:
  • * Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng qua internet hoặc e-mail.
  • * Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

V. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Mục đích thu thập thông tin

  • Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên jvi.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập. Đây là các thông tin mà JVI cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để JVI liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký mua hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
  • Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho jvi.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

  • Cung cấp các dịch vụ liên quan đến khách hàng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và JVI
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại jvi.vn
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: JVI có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website jvi.vn

Phương tiện và công cụ để người dùng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản lý website jvi.vn thực hiện việc này.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị website jvi.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này,  ban quản lý website xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

  • Thông tin cá nhân của thành viên trên jvi.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của JVI . Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, JVI sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của JVI.
  • Ban quản lý jvi.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý jvi.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Quy trình xử lý các khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng

  • Các thành viên trên trang jvi.vn có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân trên trang JVI tới Ban quản trị website qua:
  • Điện thoại : 098.743.5968
  • Hoặc email: admin@jvi.com.vn
  • Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản trị website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.
  • Ban quản trị website có trách nhiệm phản hồi cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.
  • Trong trường hợp kết quả giải quyết khiếu nại cho thấy lỗi thuộc về Ban quản trị website, Ban quản trị website phải bồi thường cho người khiếu nại những thiệt hại thực tế phát sinh do việc vi phạm các cam kết về bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.

VI.    Quản lý thông tin xấu

Quy định về quản lý thông tin về hàng hóa trên website

  • Các thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mại trên website jvi.vn do Ban  quản trị website là chủ thể duy nhất có thẩm quyền đăng tin. Thông tin được đăng và được duyệt trên Website jvi.vn cần tuân thủ đúng theo quy định về đăng nội dung theo quy định về xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm.
  • Khi một thông tin sản phẩm cần được đăng lên web đều được bộ phận quản lý nội dung kiểm tra xem đã đầy đủ thông tin mô tả sản phẩm, hình ảnh. Nếu thông tin của sản phẩm cần đăng đảm bảo đúng theo quy định và đẩy đủ thông tin, thì nhân viên quản lý nội dung sẽ chấp nhận xuất bản tin.
  • Ban quản trị website JVI chịu hoàn toàn trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên Website, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan.

Quy định về quản lý các thông tin trong phần bình luận về sản phẩm

  • Các đánh giá và bình luận về sản phẩm và nhà bán hàng trên jvi.vn đều được cung cấp bởi người mua. Người mua chịu trách nhiệm về tính chính xác và độ tin cậy của thông tin đưa ra.
  • Toàn bộ các đánh giá bình luận từ người mua sẽ được Ban quản lý website jvi.vn duyệt trước khi đăng tải .
  • Những phản hồi chứa từ ngữ thô tục, các tiếng lóng khiêu dâm, từ ngữ bạo lực (đe dọa...) gây kích động, thiếu tôn trọng, không mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm, vi phạm thuần phong mỹ tục hoặc vi phạm quy định của pháp luật sẽ bị xóa bỏ mà không cần thông báo.
  • Ngôn ngữ sử dụng trên Website phải bằng tiếng Việt.

VII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.       
  • Hệ thống kỹ thuật của JVI sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung ứng hàng hóa thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến.
  • Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các khách hàng thông báo cho Ban quản lý JVI qua địa chỉ email: admin@jvi.com.vn.  JVI sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện tốt nhất để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng cho người mua hàng.
  • Tuy nhiên, Ban quản lý jvi.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp khiếu nại, thông báo của các khách hàng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

VIII. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý JVI

Quyền của Ban quản lý JVI

  • Yêu cầu Cửa hàng đối tác/Nhà Phân Phối thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp Đồng.
  • Yêu cầu Khách hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên Website JVI
  • Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của khách hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của khách hàng trên jvi.vn bất cứ thời điểm nào nếu ban quản lý nhận định rằng việc tiếp tục cho phép khách hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho JVI mà không cần có sự đồng ý của khách hàng.
  • Website jvi.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website jvi.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của JVI. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Nghĩa vụ và trách nhiệm Ban quản lý JVI

  • Đăng kí thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, công bố các thông tin đã đăng kí trên trang chủ website.
  • Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Ban quản lý chịu trách nhiệm xây dựng Website giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website jvi.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • Ban quản lý Website  cung cấp các thông tin sản phẩm (mô tả sản phẩm, hình ảnh), hàng khuyến mãi kèm theo một cách chính xác, rõ ràng.
  • Ban quản lý sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các khách hàng tham gia và người sử dụng trên website
  • Áp dụng chính sách đổi trả tuân thủ quy định tại Quy chế đổi trả hàng hóa của website trên cơ sở tuân thủ Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và pháp luật có liên quan.
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Website.
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Website
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

IX. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website JVI

Quyền của Khách hàng

  • Được đăng ký miễn phí tài khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên Website jvi.vn
  • Được tự do mua sản phẩm trên jvi.vn theo quy định của Quy Chế này.
  • Được lựa chọn cửa hàng để mua hàng hóa phù hợp với nhu cầu và thói quen của mình.
  • Có quyền khiếu nại đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua sản phẩm trên Website JVI
  • Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp nếu không được giải quyết thỏa đáng.
  • Các quyền khác theo quy định pháp luật.

Nghĩa vụ của Khách hàng

  • Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho Ban quản lý Website về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình.
  • Khi thực hiện giao dịch trên jvi.vn , khách hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà khách hàng cung cấp là chính xác, cập nhật và đầy đủ.
  • Khi mở tài khoản trên jvi.vn , khách hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc tài khoản của khách hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào tài khoản của khách hàng.

X. Điều khoản áp dụng

  • Quy chế của jvi.vn chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên Website jvi.vn. Ban quản lý có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Website JVI cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Quy chế hoạt động sẽ được JVI cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Website jvi.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XI.    Điều khoản cam kết

  • Mọi thành viên khi sử dụng Website jvi.vn  làm giao dịch mua hàng trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Website jvi.vn  theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
  • Hotline: 098.743.9568
  • Email: admin@jvi.vn